Top công ty thu mua nhà xưởng cũ TPHCM chuyên nghiệp, uy tín nhất

Việc mua bán nhà xưởng cũ tại TPHCM đang diễn ra khá nhộn nhịp, có rất nhiều nhà xưởng cũ hết vòng đời cần thanh lý, mở rộng hoặc giải thể… Bạn đang có ý định thanh lý nhà xưởng và tìm công ty chuyên thu mua nhà xưởng cũ TPHCM uy tín, có mức giá cao nhất nhưng chưa biết địa điểm nào thì sau đây là những gợi ý cho bạn.

Bạn đang tìm nhà xưởng và tìm công ty chuyên thu mua nhà xưởng cũ TPHCM uy tín, có mức giá cao?

Lợi ích khi chọn dịch vụ thu mua xác nhà xưởng cũ

Mua xác nhà xưởng có nghĩa là mua lại phế liệu của nhà xưởng đó sau khi phá bỏ. Ngoài phế liệu tái chế, một số nhà xưởng có thể thanh lý máy móc cũ. Vậy nên thay vì phá bỏ rất nhiều chủ công ty/kho xưởng lựa chọn cách thuê dịch vụ mua lại xác nhà. 

Những đơn vị thu mua xác nhà kho, nhà xưởng sẽ giải quyết hết tất cả các công đoạn từ việc phá dỡ, vận chuyển phế liệu, máy móc và dọn dẹp mặt bằng. Nhờ đó, bạn không cần lo lắng đến các vấn đề đó, dành tâm sức cho những dự định khác.

Ngoài ra, với số tiền thanh lý nhận được bạn có thể sử dụng để mở rộng hoặc xây mới nhà xưởng khác đáp ứng cho mục đích của công việc. Nói chung, đây là một dịch vụ giúp bạn đạt được tối đa lợi ích. Tuy vậy, việc lựa chọn một đơn vị thu mua uy tín là điều quan trọng giúp bạn đạt được những lợi ích trên. Hơn nữa, các công ty uy tín sẽ thực hiện việc mua bán theo quy trình, thủ tục hợp đồng đầy đủ, sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Việc lựa chọn một đơn vị thu mua uy tín là điều quan trọng giúp bạn đạt được tối đa lợi ích

Tiêu chí chọn công ty thu mua nhà xưởng cũ TPHCM

Có rất nhiều công ty/ cơ sở hoạt động ở lĩnh vực này tại TPHCM, làm thế nào để biết được công ty đó hoạt động có uy tín, chuyên nghiệp hay không, hãy dựa vào những tiêu chí như sau:

  • Thể hiện quy mô và năng lực tài chính đủ mạnh để có thể thỏa mãn những nhà xưởng lớn hoặc số lượng nhiều.

  • Kinh nghiệm và kỹ năng quản lý rủi ro, đảm bảo an toàn lao động.

  • Thu mua đa dạng các mặt hàng không, vì có những mặt hàng không phải phế liệu cũng cần được xử lý.

  • Thu mua nhà xưởng cũ TPHCM có chính sách thanh toán như thế nào.

  • Dịch vụ hậu mãi tốt, chẳng hạn như xử lý rác thải xây dựng cho khách.

  • Giám định chuyên nghiệp, phương tiện chuyên chở, bốc xếp gọn gàng…

Top công ty thu mua thanh lý nhà xưởng cũ TPHCM

Nếu bạn đang tìm những công ty có thể đáp ứng những tiêu chí như trên hãy tham khảo danh sách những địa chỉ dưới đây.

1. Thu mua đồ cũ Sài Gòn

Đây là cái tên sáng giá nhất khi muốn tìm dịch vụ thu mua thanh lý kho xưởng hay bất cứ mặt hàng nào. Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này tại TPHCM, thu mua đồ cũ Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Quy mô và tiềm lực tài chính mạnh mẽ có thể đáp ứng cho bạn đơn hàng lớn, thu mua tất cả các dạng nhà xưởng, từ nhà tiền chế, nhà bê tông cốt thép với giá thành cao nhất. 

Quy trình thanh lý nhanh gọn, thanh toán nhanh một lần sau khi hoàn thành công việc, thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng. Với những ưu điểm như trên, đây chắc chắn là lựa chọn thu mua nhà xưởng cũ TPHCM tốt nhất mà bạn nên cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938. 555. 883

Website:https://thumuadocusg.com/

Địa chỉ: 83 Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Tân Bình, TPHCM

Thu mua đồ cũ Sài Gòn - Địa chỉ uy tín toàn địa bàn TPHCM

2. Đại Phú

Một trong những địa chỉ chuyên thu mua nhà xưởng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Công ty mua thanh lý các dạng nhà xưởng như nhà cấp 4, nhà tiền chế..

Mức giá thu mua cũng rất hợp lý, đầy đủ phương tiện xe cộ vận chuyển và nhân công lao động, sẵn sàng cho bất cứ dự án nào.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 118, Hòa Bình, Hòa Thạnh, Q. Tâm Phú, Tphcm

Website:dichvudanhvanban.com

3. Thu mua xác nhà xưởng Đình Duy

Cơ sở có tiếng trong lĩnh vực thu mua thanh lý xác nhà xưởng trọn gói. Công ty là đối tác của nhiều chủ doanh nghiệp trên địa bàn. Nguồn nhân lực và tài chính mạnh nên có thể mua nhà xưởng quy mô lớn, vận chuyển và thu dọn mặt bằng sạch sẽ cho chủ xưởng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 476 Bình Long, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, HCM

Website: thumuaxacnha.vn

4. Thu mua nhà xưởng cũ TPHCM Đại Tín Trung

Đại Tín Trung cũng là một trong những đơn vị thu mua xác nhà xưởng có tiếng trên địa bàn mà bạn có thể cân nhắc. Công ty cung cấp cho các chủ nhà xưởng giải pháp thu mua thanh lý với mức giá tốt nhất kèm dịch vụ cũng khá chất lượng.

Quy trình thanh lý nhanh gọn, vận chuyển rác thải đúng nơi quy định, phục vụ nhiệt tình, thanh toán sòng phẳng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 300/50 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Q.7, HCM

Website: daitintrung.com

5. Thu mua nhà xưởng cũ TPHCM Minh Tiến Phát

Minh Tiến Phát có nhiều kinh nghiệm hoạt động với quy mô lớn, nhân công có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực phá dỡ nên rất yên tâm về tính an toàn trong lao động. Công ty đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc được nhanh và đảm bảo nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 73 Phạm Văn Bạch, Q. Tân Bình, HCM

Website: thumuaxacnha.net

Trên đây là top 5 công ty chuyên thu mua nhà xưởng cũ TPHCM uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng phản hồi rất tốt về chất lượng. Bạn muốn biết thêm nhiều thông tin khác hoặc cần tư vấn chi tiết hãy liên hệ với Thu mua đồ cũ Sài Gòn theo số 0938. 555. 883 - https://thumuadocusg.com/ chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối

Dịch vụ thanh lý nhà hàng chuyên nghiệp với giá trị tốt nhất

Dịch vụ thu mua xác nhà xưởng với giá cao và thanh toán nhanh chóng

Dịch vụ đập phá tháo dỡ chuyên nghiệp và an toàn


Tin liên quan
Facebook chat
https://www.facebook.com/profile.php?id=100091665365345