THU MUA VÁN NGỰA ,VÁN SÀN GỖ CŨ TẠI TP HCM

Thumuadocusg.com là một trong những đơn vị thu mua ván ngựa ,ván sàn gỗ cũ giá cao nhất hiện nay . Ngoài việc thu mua ván sàn , ván ngựa ra chúng tôi còn nhận thu mua cửa gỗ cũ ,thu mua tủ bếp , tủ quần áo , tủ thờ ,kệ tivi, bàn trang điểm ,bàn ghế phòng khách. tương gỗ , đồ gỗ mỹ nghệ . Hỗ trợ thu mua tại thành phố HỒ CHÍ MINH và các tỉnh lân cận như : Long An , Bình Dương . Tiền Giang , An Giang , Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu , Trà Vinh , Bến Tre ….

 

Thu Mua Ván Ngựa Ván Gõ Đồ Gỗ Cũ Xưa - Home | Facebook

Tiêu chí lựa chọn đơn vị thu mua ván ngựa , ván sàn gỗ cũ 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thu mua ván ngựa ,ván sàn gỗ  cũ . Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ , giá cả tốt nhất . không ít khách hàng băn khoăn để biết đâu là đơn vị thu mua uy tín , giá cao nhất hiện nay .Hãy nhìn vào những tiêu chí dưới đây để lựa chọn đơn vị thu mua tốt nhất 

-  Đơn vị thu mua ván sàn ,ván ngựa cũ mà bạn nên chọn là phải có đội ngũ công ,nhân viên tháo gỡ chuyên nghiệp , kinh nghiệm lâu dài , tốt nhất là chọn những đơn vị có kinh nghiệm thu mua từ 5 đến 10 năm trở lên .

- Đơn vị thu mua phải biết được chất liệu của gỗ thì mới đưa ra được mức giá phù hợp cho cả hai bên , nên tránh các đơn vị không có kinh nghiệm ,không nhận biết được chất liệu của gỗ họ sẽ ép giá và không đưa ra mức giá cao .

- Quy trình thu mua nhanh chóng,chuyên nghiệp không rườm  rà ,phức tạp . hợp đồng mua bán minh bạch .

- Thi công tháo gỡ nhanh chóng sạch sẽ không ồn ào tránh làm ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh .

- Thanh toán nhanh chóng đầy đủ

Thu mua ván lót sàn, ván sàn gỗ cũ - Thanh lý ván lót sàn gỗ cũ giá rẻ

Ưu điểm của việc thu mua ván sàn ,ván ngựa gỗ cũ 

Ưu điểm của dịch vụ  này là thu mua các loại ván sàn ván ngựa cũ mà bạn không có nhu cầu sử dụng hoặc thay thế bằng các vật liệu khác hơn nữa bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi bạn thanh lý cho đơn vị thu mua ván sàn ,ván ngựa gỗ cũ . Đặc biệt là các loại ván được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp như: (ván làm từ gỗ hương ,gỗ gõ , gỗ cẩm lai ,gỗ căm xe, gỗ lim )....Sẽ được thu mua với giá rất cao 

- Thu mua ván sàn ,ván ngựa gỗ cũ còn giúp bảo vệ môi trường , thử nghĩ xem nếu bạn không thanh lý được bạn còn phải thuê xe chở ra bãi rác thải để đổ 

- Việc thu mua này cũng giúp cho những hộ gia đình có thu nhập thấp hoặc trung bình có thể mua về tái sử dụng lại nhằm tiết kiệm chi phí . Như vậy cả bạn và bên thu mua và bên khách hàng mới cần sử dụng lại đều có lợi , Hơn nữa bên thu mua họ sẽ chịu mọi chi phí từ khâu tháo gỡ và vận chuyển.

 

Thu Mua Ván Ngựa Cũ - Chiếu Ngựa gỗ cũ TP HCM - Mua ván gỗ cũ xưa & nay |  Facebook

Quy trình thu mua ván sàn , ván ngựa gỗ cũ   

Dưới đây là một số bước cho việc thu mua 

- Bước 1 : Tiếp nhận thông tin từ khách hàng muốn thanh lý 

- Bước 2 : Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ cử nhân viên tới trực tiếp hiện trường để kiểm tra chất lượng cũng như số lượng, để định giá  một cách phù hợp nhất.

- Bước 3 : sau khi định giá song hai bên thống nhất mức giá rồi sau đó tiến hành ký kết hợp đồng . 

- Bước 4 : Tiến hành tháo gỡ và dùng xe chuyên dụng để chở về kho bãi của công ty 

- Bước 5 : Thanh toán cho khách hàng bằng hai hình thức (chuyển khoản hoặc tiền mặt ) . Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng .

- Bước 6 : Cũng là bước cuối cùng và được công ty chúng tôi chú trọng là dọn dẹp hiện trường sao cho sạch sẽ để không ảnh hưởng tới các hộ xung quanh 

Mua ván gỗ cũ, ván gỗ lót sàn, ván lót sàn - thu mua và thanh lý ván lót sàn  gỗ căm xe

Các sản phẩm gỗ cũ đang được công ty thu mua 

Chắc hẳn mọi người đang thắc mắc không biết công ty chúng tôi thu mua những mặt hàng ván sàn ,ván ngựa được làm từ gỗ nào . Chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại ván được làm bằng gỗ tự nhiên . 

Ngoài viêc thu mua ván sàn ,ván ngựa gỗ ra công ty chúng tôi còn nhận thu mua : cửa gỗ cũ , xác nhà gỗ cũ , bàn ghế , salon gỗ ,tủ thờ ,kệ thờ ,trang thờ , tủ quần áo , tượng gỗ , tủ bếp ….

 

Thu mua đồ gỗ cũ xưa & nay - Mua đồ gỗ cũ tphcm 0909943666 - Home | Facebook

Bảng giá thu mua đồ gỗ cũ

Mặt hàng đồ gỗ cũ 

Giá thu mua đồ gỗ cũ  

ván ngựa gỗ cẩm lai cũ 

100 000 000 

các loại bàn ghế cũ 

50 000 000 

xác nhà gỗ cũ 

100 000 000

các loại sập gỗ cũ 

80 000 000 

tượng  gỗ cũ 

10 000 000 

 

ĐỒ CŨ TẤN ĐẠT - THU MUA ĐỒ CŨ THỦ ĐỨC - THU MUA DO CU TPHCM

Chúng tôi cam kết mua đúng giá thị trường không ép giá tùy thuộc vào chất liệu và mặt hàng , giá trị từng thời điểm 

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua 

HOTLINE: 0938 555 883 

Hoăc qua website : thumuadocusg.com 

email: docuhcm2019@gmail.com

Dịch vụ nổi bật :

dịch vụ khác
Facebook chat
https://www.facebook.com/profile.php?id=100091665365345