Thanh lý - Thu mua máy tính cũ giá tốt tại TPHCM tận nơi

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ tại Sài Gòn, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc thu mua các loại máy tính cũ từ cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức và trường học. Chúng tôi cam kết sẽ mua lại các thiết bị này với giá cao và tiện lợi cho khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ xe tải chuyên dụng để đến tận nơi thu gom máy tính cũ của quý khách, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của quý khách. Đặc biệt, chúng tôi sẽ thanh toán tiền mặt một lần duy nhất, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Các loại máy tính cũ mà chúng tôi thu mua bao gồm đa dạng và phong phú, từ máy tính để bàn, laptop, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính đồng bộ, máy tính chơi game cho đến các linh kiện máy tính như CPU, RAM, ổ cứng, card màn hình với số lượng lớn. Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra giá cả hợp lý và công bằng cho từng sản phẩm thu mua.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thu mua đồ cũ của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Thu mua máy tính cũ Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn ra đời

Bạn đang tìm kiếm một công ty có dịch vụ thu mua máy vi tính cũ chất lượng, uy tín và an toàn? Công ty của bạn cần nâng cấp dàn máy tính nhưng chưa biết địa chỉ nào để thanh lý đồ dùng văn phòng giá cao?

Ngoài ra, khi máy tính gặp sự cố hoặc không còn được sử dụng, việc thanh lý là điều cần thiết. Đối với các cơ quan, văn phòng, việc thanh lý thường xảy ra vì nhiều lý do khác nhau. Có thể do công ty giải thể, chuyển văn phòng, muốn nâng cấp máy tính hoặc thay đổi mô hình kinh doanh, hoặc cắt giảm nhân sự. Dù lý do gì đi nữa, mục đích của việc thanh lý vẫn là để thu hồi vốn.

Dịch vụ thu mua máy tính hư cũ tận nơi của thumuadocusg.com luôn được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng đảm bảo. Chúng tôi có đội ngũ báo giá giàu kinh nghiệm, có khả năng định giá tốt và thu mua trên toàn quốc. Vì vậy, giá cả tại Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn luôn được đánh giá là hợp lý và tốt nhất trên thị trường.

Địa điểm thu mua máy tính của Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn

Chúng tôi là một đơn vị chuyên thu mua máy tính cũ có uy tín trên thị trường và luôn được khách hàng tin tưởng về sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với khả năng hoạt động linh hoạt, chúng tôi có thể đến bất kỳ địa điểm nào để thu mua máy tính cũ khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thu mua máy tính thanh lý đa dạng, giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn:

  • Thu mua máy tính cũ tại các cơ quan hành chính công như bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, thư viện, cơ quan nhà nước,...
  • Thu mua máy tính cũ của văn phòng, công ty.
  • Thu mua máy tính cũ của cá nhân hoặc doanh nghiệp, không giới hạn số lượng.
  • Thu mua máy tính cũ tại các trung tâm, trường đại học,...
  • Thu mua máy tính cũ tại các phòng game hoặc tiệm net lớn nhỏ.
  • Thu mua máy tính cũ của các đời, dòng máy và thương hiệu khác nhau.

Phân loại máy tính cũ Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn thu mua

Hiện nay, tất cả các tổ chức kinh doanh, cơ quan hành chính công, trường học, nhà máy,... đều cần có phòng máy tính để bàn để đáp ứng nhu cầu công việc. Khi muốn nâng cấp hệ thống máy tính để tăng hiệu suất làm việc, giải pháp hiệu quả nhất là thanh lý các máy cũ để thu hồi lại vốn đầu tư.

Thu mua các loại máy tính bàn, PC đồng bộ cũ

Không chỉ các doanh nghiệp và văn phòng mới có nhu cầu thanh lý máy tính, mà các tổ chức khác cũng cần đến việc này, dù là với số lượng ít như 5 hoặc 10 chiếc. Việc thanh lý máy tính cũ không chỉ giúp đơn vị thu lại được vốn đầu tư cho việc mua máy mới, mà còn giải quyết vấn đề không gian và tiết kiệm thời gian trong việc dọn dẹp. Dưới đây là danh sách các đối tượng mà Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn có thể thu mua máy tính cũ:

  • Đa dạng các dòng máy tính để bàn của các hãng như Lenove, HP, Dell, Asus, Acer, Macbook, Origin Chronos, Zeus...
  • Máy tính cũ tại các quán game
  • Máy tính cũ tại các công ty và văn phòng
  • Máy tính cũ tại các trường học
  • Máy tính cũ tại các bệnh viện
  • Máy tính cũ tại các xí nghiệp
  • Máy tính cũ tại siêu thị và cửa hàng
  • Máy tính cũ tại ngân hàng
  • Máy tính cũ tại các trung tâm anh ngữ và giáo dục thường xuyên
  • Máy tính cũ tại các cơ quan tại nhà nước.

Thu mua linh kiện máy tính cũ

Bộ xử lý trung tâm (CPU) là bộ phận quan trọng nhất trong máy tính, đảm nhiệm vai trò điều khiển và thực hiện các hoạt động của máy. Nếu bạn muốn nâng cấp lên phiên bản mới hơn, chúng tôi khuyến khích bạn có thể bán lại phiên bản hiện tại cho các đơn vị thanh lý máy tính uy tín như Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn. Chúng tôi sẽ thu mua CPU của các hãng nổi tiếng hiện nay như Intel và AMD, bao gồm cả các dòng sản phẩm như Intel core i5, core i7, core i9 và AMD Ryzen 7 2700X, 3700X...

RAM là bộ nhớ lưu trữ dữ liệu trên máy tính, giúp tăng tốc độ xử lý của máy. Nếu bạn muốn nâng cấp RAM để máy hoạt động nhanh hơn, hãy liên hệ với chúng tôi. Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn sẽ thu mua các phiên bản RAM của tất cả các hãng, bao gồm cả RAM Ddr2, Ddr3 bus 667/800 với dung lượng từ 1GB, 2GB, 4GB, 8GB... của các thương hiệu như Kingston, King Max, Hyper, Crucial, Corsair...

VGA là bộ phận quan trọng để đáp ứng yêu cầu đồ họa 3D hay 4K. Nếu bạn sử dụng các card màn hình cũ không đáp ứng được nhu cầu của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi. Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn sẽ thu mua mọi phiên bản và các VGA của các hãng máy tính như Dell, Samsung, Acer, Asus...

Ổ cứng (HDD) là nơi lưu trữ dữ liệu trên máy tính. Nếu bạn muốn nâng cấp ổ cứng hoặc thay thế bằng loại mới, chúng tôi sẽ thu mua cả hai loại ổ cứng SSD và HDD của các thương hiệu như Gigabyte, Corsair, Seagate, Crucial... Nếu bạn cần một ổ cứng có tốc độ cao để chơi game hoặc một ổ cứng có dung lượng lớn để lưu trữ dữ liệu, hãy liên hệ với chúng tôi.

Mainboard là bộ phận quan trọng khác trong máy tính, đảm bảo sự kết nối và hoạt động của các linh kiện khác. Chúng tôi sẽ thu mua các phiên bản mainboard như 945, G31, P31, G41 của các hãng Asus, Intel, Msi, Gigabyte... từ các đời máy như Dell XPS, Dell Latitude, Dell optiplex, Asus TUF...

Màn hình là bộ phận hiển thị hình ảnh trên máy tính. Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn sẽ thu mua các loại màn hình LCD, CCFL, TN, IPS, ED/AMOLED, Retina của các hãng nổi tiếng như Apple, Asus, BenQ, Dell, Acer, Lenovo, Hp... để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thu mua máy tính phòng net cũ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mô hình kinh doanh phòng máy tính như net cỏ, cyber game, Icafe game, net tập trung,... Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng dịch vụ của chúng tôi luôn sử dụng ngôn ngữ chuyên nghiệp và tiếng Việt.

Phòng net cỏ được biết đến với cấu hình máy tính thấp và giá net rẻ, tuy nhiên không có chiến lược kinh doanh rõ ràng. Trong khi đó, phòng net Cyber game có dàn máy tính cấu hình khủng và thiết kế hiện đại, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, phòng net Icafe Game là mô hình kết hợp giữa cafe và internet, sở hữu dàn máy cấu hình cao và hiện đại.

Dù là dàn máy tính với cấu hình vô cùng thấp hay dàn máy hiện đại nhất của Cyber game,… Chỉ cần có chủ đầu tư có nhu cầu là chúng tôi sẽ tiến hành thanh lý theo đúng quy trình chuyên nghiệp. Dịch vụ thanh lý phòng net Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn cam kết nhận thanh lý đa dạng quy mô kinh doanh, từ 20, 30, 40 cho tới cả 100 máy và không giới hạn số lượng máy. Với kinh nghiệm thanh lý trên 200 phòng lớn nhỏ, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Thu mua máy xách tay, laptop cũ

Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn cung cấp dịch vụ thu mua máy tính cũ chuyên nghiệp, không chỉ giúp khách hàng thanh lý máy tính để bàn mà còn thu mua laptop cũ với mức giá hấp dẫn. Chúng tôi nhận thu mua các loại laptop từ các thương hiệu nổi tiếng như Asus, Acer, Apple, Dell, Hp, Samsung, Lenovo, Toshiba, Sony, Msi,... Bất kể đây là laptop chính hãng được phân phối tại Việt Nam hay là hàng xách tay, nhập khẩu từ Mỹ, chúng tôi đều sẵn sàng thu mua với giá cao và không hạn chế số lượng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận thu mua laptop cũ bị hư hỏng như vỡ màn hình, bị dính nước, rơi rớt, pin hư,... Khách hàng có thể yên tâm khi bán cho chúng tôi vì chúng tôi sẽ đảm bảo giá trị tối đa cho sản phẩm của bạn.

Đặc biệt, chúng tôi còn đáp ứng nhu cầu thu mua số lượng lớn từ các công ty văn phòng, trung tâm tin học với số lượng từ 10 máy trở lên. Không chỉ giúp khách hàng thanh lý nhanh chóng mà còn đảm bảo giá trị tối đa cho các sản phẩm của họ.

Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thu mua máy tính cũ, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và bán máy tính cũ của bạn với giá tốt nhất!

Thu mua các thiết bị văn phòng trọn gói

Đặc biệt, ngoài việc thu mua máy tính cũ, dịch vụ thanh lý của chúng tôi còn đảm nhận việc thu mua các thiết bị văn phòng khác với giá cao như:

  • Máy in, máy photocopy
  • Các thiết bị như: điều hòa, tủ lạnh và quạt
  • Thiết bị mạng
  • Bộ lưu điện
  • Máy fax, điện thoại
  • Máy in hóa đơn, máy chấm công
  • Máy chiếu, màn chiếu treo tường và máy scan

Lưu ý: Chúng tôi chỉ mua các thiết bị còn hoạt động và sử dụng được, không nhận mua các loại máy đã hư hỏng.

Các yếu ảnh hưởng khi Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn báo giá

Chúng tôi sẽ mua phòng máy với giá cao hơn nếu nó vẫn còn hoạt động và được bảo trì đúng cách. Chúng tôi sẽ xem xét các yếu tố như đời máy, cấu hình và giá thành của các linh kiện để đưa ra giá cả hợp lý. Chúng tôi không phải là công ty thu mua phế liệu, chúng tôi chuyên thu mua các phòng máy còn mới và hoạt động tốt với mục đích sử dụng chúng cho các mục đích kinh doanh khác. Điều này cũng giúp chúng tôi đưa ra giá cả cao hơn cho các phòng máy có chất lượng tốt và mới.

Lưu ý khi chọn công ty thu mua máy vi tính cũ

Với nhu cầu ngày càng tăng về việc thanh lý máy tính cũ trên thị trường, số lượng các công ty cung cấp dịch vụ thu mua cũng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, điều này không chỉ mang lại nhiều lợi ích mà còn tồn tại một số hạn chế. Một trong những hạn chế đó là việc dễ dàng tìm kiếm các công ty thanh lý, nhưng lại khó để tìm được đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc thu mua máy tính cũ giá cao. Vì vậy, khi quyết định chọn đơn vị thanh lý, bạn cần lưu ý những điều sau đây để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có:

  • Chọn công ty thanh lý có uy tín trên thị trường, có đầy đủ hồ sơ năng lực và tuân thủ đúng quy định pháp luật.
  • Đảm bảo mức giá cao và cạnh tranh trên thị trường.
  • Có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo mua bán diễn ra nhanh chóng.
  • Hệ thống hoạt động rộng khắp, có mặt tại nhiều tỉnh thành.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.
  • Tư vấn nhiệt tình và tận tâm.
  • Có xe chuyên dụng để vận chuyển máy tính cũ.
  • Thủ tục đơn giản và chi phí hợp lý cho người giới thiệu.
  • Thanh toán nhanh chóng và không có sự chậm trễ hay tranh cãi.

Quy trình thu mua máy tính rõ ràng của Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn

Dịch vụ thu mua máy tính cũ giá cao của chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa về giá cả và thủ tục. Với Thanh Lý Thua Mua Đồ Cũ Sài Gòn, quy trình thu mua vi tính cũ chỉ gồm 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Tiếp nhận các thông tin quan trọng từ khách hàng

Khách hàng chỉ cần liên hệ với Hotline: 0938 555 883 của chúng tôi và cung cấp số máy, cấu hình cũng như địa chỉ công ty hoặc văn phòng của họ.

Bước 2: Kiểm tra và báo giá ban đầu

Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và đưa ra báo giá trong vòng 10 phút. Mức giá được đưa ra sẽ gần như là chính xác.

Bước 3: Tiến hàng thương lượng với khách hàng và thanh toán

Hai bên sẽ thương lượng về giá cả và khi đạt được thỏa thuận, chúng tôi sẽ đến tận nơi để thu mua. Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán linh hoạt như bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thu Mua Đồ Cũ Sài Gòn là một trong những đơn vị uy tín và được biết đến trong lĩnh vực thu mua phòng máy tính cũ tận nơi. Chúng tôi có mặt trên toàn quốc và phục vụ tại hầu hết các tỉnh thành trên đất nước. Không có khoảng cách hay số lượng máy ít (10, 20 máy) nào làm chúng tôi ngại bước đường để đến gặp khách hàng.

Thanh lý đồ quán ăn giá cao, đảm bảo tiện lợi cho doanh nghiệp
Bán nhà cũ nhanh chóng - Chúng tôi mua xác nhà cũ với giá hấp dẫn
Thu mua xác nhà xưởng giá cao - Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn
phá dỡ nhà xưởng nhanh chóng - Giải pháp linh hoạt cho mọi dự án

dịch vụ khác
Facebook chat
https://www.facebook.com/profile.php?id=100091665365345