Những lợi ích không ngờ tới khi thu mua bàn ghế

Những bộ bàn ghế là vật dụng không thể thiếu ở trong không gian sống hiện nay. Vì rất nhiều lý do khác nhau, nhiều người đã chọn thu mua bàn ghế cũ. Cùng tìm hiểu những lợi ích và địa chỉ thu mua bàn ghế ở bài viết này nhé.

Lợi ích từ việc thu mua bàn ghế

Bảo vệ môi trường tự nhiên

Rác thải ra môi trường hiện nay đang ở mức khá cao. Việc bảo vệ môi trường từ những việc làm nhỏ nhặt nhất chính là điều vô cùng cần thiết và ý nghĩa. Một trong những cách đơn giản và hiệu quả giúp bảo vệ trái đất bớt ô nhiễm đó là sử dụng đồ cũ. Điều này giúp hạn chế đào thải, vứt bỏ đồ hư hỏng, đồ cũ ra bên ngoài cũng như tiết kiệm nguyên liệu cho mỗi lần sản xuất đồ mới. Vì một môi trường xanh - sạch - đẹp hãy sử dụng đồ cũ một cách tối ưu nhất có thể. Nếu bạn là một người quan tâm đến những vấn đề tự nhiên, môi trường thì không thể bỏ qua lợi ích này của việc thu mua bàn ghế nhé!

Tiết kiệm chi phí

Việc trang bị bàn ghế trong không gian sống là một việc không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên đây là một công việc đòi hỏi phải đầu tư khá nhiều chi phí, rất tốn kém phải mất vài chục triệu đồng, thậm chí là hàng trăm triệu đồng trở lên để có thể mua được bộ bàn ghế thích hợp. Nhất là với những người có thu nhập thấp, người mới bắt đầu kinh doanh có nguồn vốn ít thì đây là một khoản chi phí khá lớn. Vậy nên lựa chọn thu mua bàn ghế cũ là một lựa chọn vô cùng tiết kiệm và hợp lý.

Có nhiều sự lựa chọn

Bàn ghế được mang đi thanh lý, đặc biệt là bàn ghế từ quán cafe thường sẽ có kiểu mẫu ma vô cùng đa dạng và phong phú. Đối với các bạn đang mở quán cafe theo những phong cách độc đáo nào thì bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn kiểu mẫu bàn ghế phù hợp cho không gian quán cafe của bạn. Bàn ghế từ các cửa hàng thu mua, thanh lý được nhập từ rất nhiều nơi, vậy nên chúng có một nguồn hàng dồi dào từ số lượng cho đến mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc.

Đặc biệt tại cửa hàng Thumuadocusg.com, dù là đồ cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sử dụng tốt. Vì nhiều lý do khách quan và chủ quan khác nhau mà có những món đồ mới mua được mang đi thanh lý. Điều này giúp chúng ta có thể dễ dàng sở hữu những món đồ chất lượng không hề thua kém hàng mới nhưng thực tế có giá rẻ hơn một nửa hoặc thậm chí là rẻ hơn rất nhiều lần.

Tạo thêm nguồn thu

Gia đình hay cửa hàng của bạn muốn mua bàn ghế mới nhưng bộ bàn ghế cũ vẫn đang sử dụng được, bạn đang không biết nên xử lý như thế nào với những món đồ cũ ấy. Giải pháp tốt nhất là bạn có thể bán chúng tại các cửa hàng thu mua bàn ghế như http://thumuadocusg.com/index.html. Không những giúp bạn xử lý những món đồ cũ mà còn giúp bạn tạo thêm nguồn thu để có thể mua sắm những món đồ nội thất mới, bàn ghế mới,...

Địa chỉ thu mua bàn ghế uy tín

Thumuadocusg.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: E1/2 Quách Điêu, xã Vĩnh lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 555 883

Website: http://thumuadocusg.com

THUMUADOCUSG - THU MUA THANH LÝ ĐỒ CŨ TPHCM với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, thanh lý đồ cũ, chuyên mua bán các loại đồ cũ trong gia đình như thu mua bàn ghế, đồ gỗ, các loại tủ, bồn cầu cũ, đồ nội thất, đồ trang trí thu mua xác nhà tại TpHCM. 

Với sứ mệnh là đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hàng cũ với chất lượng đảm bảo, thỏa mãn khách hàng với mức giá thấp nhất. Những sản phẩm tại đây, dù đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nguyên vẹn tới 99% cùng chất lượng không hề kém hàng mới quá nhiều.

Tại đây, có lượng hàng hóa vô cùng phong phú, thuận tiện cho việc tìm kiếm những sản phẩm ưng ý; dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bởi bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu, tận tình để lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp; giá thành hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Thumuadocusg.com là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của nhiều đối tượng khách hàng với những món đồ tốt về cả chất lượng lẫn giá cả.

Sau đây là những lý do bạn nên chọn Thumuadocusg.com:

  • Cửa hàng cam kết đưa ra mức đúng với giá trị của sản phẩm, không ép giá.
  • Có đội ngũ làm việc chuyên tháo dỡ, vận chuyển nhanh chóng, khách hàng không cần mất thêm phí.
  • Dịch vụ uy tín, hài lòng cả người bán lẫn người mua.
  • Các sản phẩm tại đây có chất lượng tốt, được sửa chữa, tân trang.
  • Mức giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hiện nay.
  • Đa dạng về loại sản phẩm, chất liệu, xuất xứ, mẫu mã, màu sắc. 
  • Vận chuyển nhanh chóng.
  • Phục vụ suốt 24/24 ngay sau khi có yêu cầu của khách hàng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Thanh lý quán ăn - Bí quyết thành công và hiệu quả

Mua xác nhà: Bí quyết đầu tư đất đai hiệu quả

Dịch vụ thu mua xác nhà xưởng chuyên nghiệp và đáng tin cậy

Dịch vụ phá dỡ nhà xưởng chuyên nghiệp: An toàn và hiệu quả

 


dịch vụ khác
Facebook chat
https://www.facebook.com/profile.php?id=100091665365345