Bật mí nơi thu mua đồ cũ uy tín

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu thu mua, thanh lý những món đồ cũ đang còn sử dụng được. Vậy tại sao họ lại chọn thu mua những món đồ cũ thay vì những món hàng mới và nếu muốn thanh lý đồ cũ thì nên thanh lý ở đâu ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này và bật mí nơi thu mua đồ cũ uy tín.

Dịch vụ thu mua, thanh lý đồ cũ

Hầu hết các sản phẩm được bán ra thị trường đều có thể trở thành mặt hàng được thu mua, thanh lý như:

  • Thanh lý xác nhà, văn phòng cũ: thu mua văn phòng phẩm, bàn ghế cũ, tủ đựng hồ sơ, máy móc thiết bị văn phòng, đồ nội thất văn phòng đã qua sử dụng,…
  • Thanh lý nội thất gia đình và cá nhân: đồ gia đình cũ, giường, tủ, kệ tivi, ghế sofa, bàn ăn, bàn trang điểm,…
  • Thanh lý đồ cũ của quán cafe: bàn ghế quán cafe, sofa, quầy cafe, quầy tính tiền cũ,…
  • Thanh lý đồ nội thất của nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán karaoke…
  • Thanh lý đồ phụ kiện: quần áo, giày dép, túi xách,...

Tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước ở mọi lĩnh vực đều có những đóng góp không nhỏ trong mỗi giai đoạn phát triển kinh tế của đất nước. Những bước đi tiên phong của doanh nghiệp có tầm nhìn thực tiễn, nắm bắt được xu hướng, nhu cầu thiết yếu ở thời điểm hiện tại chính là điểm mấu chốt đưa nền kinh tế nước ta phát triển nhanh và vượt bậc. Tỷ lệ bình quân những người có thu nhập thấp, trung bình chiếm đông đảo dân số hiện nay. Điều đó đồng nghĩa với mức chi tiêu, nhu cầu của họ sẽ giảm và họ sẽ hướng tới những sản phẩm có mức giá thấp. Thị trường mua bán đồ cũ chính là nơi thích hợp có thể đáp ứng được nhu cầu của những người có mức thu nhập thấp. Nơi thu mua đồ cũ là một thị trường có tiềm năng khai thác cao. Dưới đây là những lợi ích mà ngành kinh doanh đồ cũ mang lại.

Thúc đẩy nền kinh tế

Ngành mua bán đồ cũ ra đời giúp mọi người đến gần hơn với kinh doanh. Giá cả nằm ở mức trung bình, tương đối thấp so với thị trường đồ mới nên đã tạo ra sức hút to lớn đối với những người có mức thu nhập ít ỏi. Điều này tạo nên sức ép cho những doanh nghiệp bán đồ mới với giá cao ngất, giờ đây phải giảm giá sản phẩm để tồn tại và dành lấy khách hàng tiềm năng. Những món đồ đắt đỏ lúc trước phải khó khăn lắm mới đủ tiền mua, thì giờ đây đã được bán đại trà với giá rẻ chỉ bằng một nửa, ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm. 

Bên cạnh đó còn giảm nguy cơ chảy máu chất xám, nhân tài có môi trường phát huy khả năng ngay tại quê hương của mình mà không phải lo ngại quá nhiều về vấn đề nguồn vốn ít. Giảm thiểu được tình trạng nhân tài bị người nước ngoài đổ vốn, đầu tư và thu kể từ khi còn chưa tốt nghiệp đại học.

Bảo vệ môi trường

Những món đồ cũ không có nghĩa là bỏ đi, thuộc về quá khứ, không thể sử dụng được nữa. Bởi vì chúng ta có thể tái chế, phục hồi và tái sử dụng chúng. Việc sử dụng đồ cũ là một trong những cách giúp cải thiện, bảo vệ môi trường tự nhiên. Điều này giúp hạn chế đào thải, vứt bỏ đồ hư hỏng, đồ cũ ra bên ngoài cũng như tiết kiệm nguyên liệu cho mỗi lần sản xuất đồ mới.

Nơi thu mua đồ cũ uy tín

Thumuadocusg.com

THUMUADOCUSG - THU MUA THANH LÝ ĐỒ CŨ TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, thanh lý đồ cũ, chuyên mua bán các loại đồ cũ trong gia đình như thu mua bàn ghế, tủ gỗ, thu mua cửa sắt, thu mua bồn cầu cũ, đồ nội thất, thu mua xác nhà tại TpHCM. 

Với sứ mệnh là đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hàng cũ với chất lượng đảm bảo, thỏa mãn khách hàng với mức giá thấp nhất. Những sản phẩm tại đây, dù đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nguyên vẹn tới 99% cùng chất lượng không hề kém hàng mới quá nhiều.

Tại đây, có lượng hàng hóa vô cùng đa dạng nên thật dễ dàng tìm được bất kỳ sản phẩm ưng ý; dịch vụ chuyên nghiệp bởi bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu để lựa chọn sản phẩm phù hợp; giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Thumuadocusg.com là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng với những món đồ chất lượng mà giá cả vô cùng tốt.

Sau đây là những lý do bạn nên chọn Thumuadocusg.com:

  • Cửa hàng đảm bảo đánh giá đúng giá trị của món hàng, không ép giá.
  • Có đội ngũ chuyên tháo dỡ, vận chuyển chuyên nghiệp, khách hàng không cần mất phí.
  • Dịch vụ uy tín, “được lòng người bán – mát lòng người mua”
  • Các sản phẩm tại đây có chất lượng tốt, được sửa chữa, làm mới
  • Giá bán rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Đa dạng về loại sản phẩm, chất liệu, xuất xứ
  • Phục vụ 24/24 ngay sau khi có yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: E1/2 Quách Điêu, xã Vĩnh lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 555 883

Website: http://thumuadocusg.com

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Giải pháp thanh lý nhà hàng toàn diện từ A đến Z

Chuyên gia thu mua xác nhà - Đối tác đáng tin cậy của bạn

Chuyên gia thu mua xác nhà xưởng - Đối tác tin cậy cho doanh nghiệp

Chuyên gia tháo dỡ nhà cũ - Đối tác đáng tin cậy cho dự án của bạn


dịch vụ khác
Facebook chat
https://www.facebook.com/profile.php?id=100091665365345