Cần tìm địa chỉ thu mua đồ cũ TPHCM vận chuyển tận nơi

Cần tìm địa chỉ thu mua đồ cũ TPHCM vận chuyển tận nơi

Thanh lý, thu mua đồ cũ là dịch vụ khá quen thuộc tại TPHCM. Tuy nhiên với cuộc sống hối hả, bận rộn ở thành thị nhiều người sẽ không có thời gian để mang đồ đi bán, thanh lý, không có phương tiện vận chuyển đồ. Đó là lý do vì sao nhiều người tìm kiếm dịch vụ thu mua đồ cũ TPHCM đến vận chuyển tận nơi. Nếu bạn có cùng vấn đề quan tâm đó hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Thanh lý, thu mua đồ cũ là dịch vụ khá quen thuộc tại TPHCM

Kinh nghiệm và những vấn đề cần quan tâm khi thanh lý đồ cũ bạn cần biết

Trào lưu thanh lý, thu mua đồ cũ đã tạo nên những thay đổi tích cực trong suy nghĩ và hành vi của mọi người, ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến việc thanh lý và sử dụng đồ cũ để tiết kiệm chi phí và bảo vệ tài nguyên môi trường.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm thanh lý hoặc mua đồ cũ, và có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, chẳng hạn như làm thế nào để tìm được đơn vị thu mua đồ cũ TPHCM, làm thế nào để thanh lý được với giá cao… Những vấn đề mà bạn cần quan tâm khi thanh lý, thu mua đồ cũ được chia sẻ lại sau đây:

  • Đầu tiên, kiểm tra tình trạng của sản phẩm, tham khảo thông tin giá bán mới trên thị trường và đánh giá xem sản phẩm của mình đạt bao nhiêu % so với hàng mới, các tính năng còn sử dụng tốt hay không, có hư hỏng bộ phận nào không… Những thông tin đó sẽ giúp bạn tự định giá sản phẩm trước khi thanh lý.

  • Nếu có thời gian và muốn bán được với giá cao hãy vệ sinh sạch sẽ và tu sửa lại giúp bạn nâng giá trị sản phẩm của mình.

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về kích thước, hình ảnh rõ nét, content ấn tượng sẽ giúp bạn thu hút được nhiều người.

  • Lựa chọn một đơn vị thu mua đồ cũ TPHCM uy tín, chuyên nghiệp sẽ là phương án thanh lý tối ưu giúp bạn có thể bán được đồ vừa nhanh, vừa tiện, với mức giá hợp lý nhất.

Về kinh nghiệm tìm kiếm các đơn vị thu mua đồ thanh lý thì bạn có thể hỏi những người thân thiết xung quanh hoặc trên các group, diễn đàn về đồ thanh lý. Internet ngày nay phủ sóng rất rộng rãi, không khó để tiếp cận với những đơn vị thu mua đồ cũ TPHCM nhưng mấu chốt là bạn chọn đơn vị nào đảm bảo uy tín và mua lại với giá cao mà thôi.

Thanh lý và sử dụng đồ cũ giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ tài nguyên môi trường

Kinh nghiệm là nên tham khảo nhiều đơn vị thu mua khác nhau, nhưng không phải đơn vị nào báo giá cao hơn thì lựa chọn vì đôi khi báo giá chưa trừ chi phí. Bạn cần hỏi kỹ càng tránh thiệt hại về sau.

Mặt khác, nếu bạn muốn đơn vị thu mua đồ cũ tận nơi thì nên chọn những đơn vị có xe và hỗ trợ dịch vụ vận chuyển, điều này nên được thống nhất ngay từ đầu.

Địa chỉ thu mua đồ cũ TPHCM vận chuyển tận nơi

Có một tình trạng chung là nếu bạn thanh lý cho những cá nhân riêng lẻ sẽ rất khó khăn trong việc vận chuyển vì rất nhiều lý do, chẳng hạn như đồ vật có kích thước to và cồng kềnh hay không có thời gian để chuyển hàng. 

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều đơn vị thu mua chuyên nghiệp từ chối mua hàng vì lý do hàng nhỏ lẻ, không bõ công vận chuyển.

Do đó, mặc dù có nhiều đơn vị thu mua đồ cũ TPHCM nhưng để chọn được một cơ sở uy tín, nhận thu mua và vận chuyển tận nơi thì lại không hề dễ dàng.

Nếu bạn đang lo lắng những vấn đề như trên hãy để Thu mua đồ cũ Sài Gòn được giúp bạn, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn nhiều giá trị hơn bạn mong đợi, cụ thể:

  • Thu mua tận nơi bất cứ sản phẩm nào dù số lượng ít hay nhiều, theo thời gian mà khách hàng cảm thấy thuận tiện nhất.

  • Định giá nhanh và đúng trị giá sản phẩm, cam kết không ép giá, báo giá công khai cả chi phí để khách hàng có thể tham khảo và cân nhắc trước khi quyết định.

  • Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp, có sẵn kho xưởng quy mô lớn nên không tốn chi phí thuê ngoài, thu mua lại với giá cao, hơn giá trung bình thị trường 20-30%.

Thu mua đồ cũ Sài Gòn chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ mang đến hài lòng cho nhiều khách hàng

Quy trình thu mua đồ cũ TPHCM tại TMĐC SG như sau:

  • Đầu tiên, tiếp nhận thông tin từ khách hàng thông qua điện thoại hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ nhà xưởng.

  • Công ty cử chuyên gia đến để định giá, nếu không tiện, bạn có thể gửi hình ảnh, video chi tiết để chúng tôi có thể định giá qua.

  • Nếu khách hàng đồng ý, đôi bên sẽ thống nhất thời gian, địa điểm thu mua.

  • Thanh toán cho khách hàng bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu.

Các lĩnh vực thu mua  đồ cũ TPHCM bao gồm:

  • Thu mua đồ thanh lý dân dụng như bàn ghế gia đình, giường tủ, xe cộ…

  • Thu mua đồ dùng văn phòng: bàn ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc, máy móc văn phòng như máy in, máy photo…

  • Thu mua đồ dùng nhà hàng, quán ăn từ bát đĩa, ấm chén, nồi xoong…

  • Thu mua xác nhà…

Tóm gọn lại, tất cả những đồ dùng khách hàng không còn nhu cầu sử dụng chúng tôi đều có thể thu mua lại từ số lượng ít đến quy mô lớn.

Đến đây mong rằng đã giúp bạn có được thông tin cần biết về dịch vụ thu mua đồ cũ TPHCM. Hãy gọi ngay tới số 0938. 555. 883 để được tư vấn và phục vụ mọi yêu cầu.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thanh lý đồ nhà hàng chuyên nghiệp

Bí quyết định thu mua giá xác nhà cũ giá cao để có được mức thu mua cao nhất

Bí quyết định giá thu mua xác nhà xưởng để có mức thu mua cao nhất

Bí quyết lựa chọn đối tác phá dỡ nhà xưởng đáng tin cậy

 

Tin liên quan
Facebook chat
https://www.facebook.com/profile.php?id=100091665365345